Từ ngày 01/01/2018, Việt Nam chính thức áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cho các dòng xe ô tô mới. Quy định này nhằm mục đích giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đi kèm theo đó là nhu cầu sử dụng dung dịch xử lý khí thải DEF (Diesel Exhaust Fluid) cho các phương tiện nhập khẩu hoặc sản xuất mới tại Việt Nam.
Do phải phụ thuộc vào nguồn cung cấp từ nước ngoài, giá thành DEF nhập khẩu thường cao hơn so với sản phẩm trong nước.
Việc sản xuất DEF trong nước còn tương đối mới mẻ, dẫn đến nhiều lo ngại về chất lượng sản phẩm
Sử dụng DEF (Adblue) nhập khẩu sẽ tốn kém chi phí vận hành, trong khi sử dụng DEF sản xuất trong nước lại lo lắng về chất lượng, ảnh hưởng đến động cơ xe.
Madin AdBlue là dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel (Diesel Exhaust Fluid) cao cấp, là sản phẩm được sản xuất bởi Madin – Công Ty hàng đầu về sản xuất Phụ Gia Ô Tô tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất hiện đại trên dây truyền tự động, Madin AdBlue đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn khí thải khắt khe nhất: Euro 4, Euro 5 và Euro 6, giúp giảm thiểu 80-95% khí thải NOx , tiết kiệm nhiên liệu 3-5% và bảo vệ môi trường.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm, hiệu quả và thân thiện môi trường cho xe diesel?
Madin AdBlue chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!
Dung dịch Madin AdBue chất lượng cao – đạt tiêu chuẩn Quốc Tế
Tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5, 6: Đảm bảo xe của bạn hoạt động hợp pháp và thân thiện với môi trường
Giảm khí thải NOx 80-95%: Góp phần cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe con người và hệ sinh thái
Giảm tiêu thụ nhiên liệu 3-5%: Tiết kiệm chi phí vận hành và nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu
Tiết kiệm nhiên liệu & kéo dài tuổi thọ hệ thống SCR: Giúp động cơ hoạt động bền bỉ và giảm thiểu chi phí sửa chữa
Giá cả hợp lý: Madin AdBlue cung cấp mức giá cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Dịch vụ chuyên nghiệp: Madin Chem cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình và chu đáo
Madin – Thương hiệu UY TÍN
Madin được JICA – cơ quan ODA hàng đầu Nhật Bản – hỗ trợ tư vấn chuyên sâu, nâng cao năng lực kinh doanh sản xuất. Việc hợp tác với JICA khẳng định uy tín và năng lực của Madin, đồng thời giúp Madin tiếp cận những công nghệ và kiến thức tiên tiến nhất từ Nhật Bản để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Madin tự hào sở hữu chứng nhận ISO 9001:2015 do IAF Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng do Tổ Chức Tiêu Chuẩn Hóa Quốc Tế (IAF – International Accreditation Forum) ban hành. Đây là chứng nhận uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quản lý chất lượng, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Madin đạt tiêu chuẩn quốc tế
Thành Phần: 32.5% urê và 67.5 % nước khử ion, đảm bảo chất lượng và hiệu quả tối ưu.
Đáp ứng tiêu chuẩn 22241 & DIN70070: Đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đạt chứng nhận bởi Hiệp hội công nghiệp Ô tô Đức (VDA): Chứng minh chất lượng và độ tin cậy cao
Hạn sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí
Không độc hại, không gây cháy nổ, an toàn cho người sử dụng và môi trường
Nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng cao cấp
Quy cách đóng gói phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng: 10L, 20L, Phuy 200L, Tank 1000l, Trụ bơm 5000 – 10000l
Đảm bảo xe của bạn đáp ứng các quy định về khí thải, tránh bị phạt vi phạm
Góp phần giảm thiểu ô nhiễm không khí, bảo vệ sức khỏe con người và hệ sinh thái
Giảm tiêu thụ nhiên liệu, kéo dài tuổi thọ động cơ và hệ thống SCR, tiết kiệm chi phí vận hành và sửa chữa
Giúp động cơ hoạt động trơn tru, mạnh mẽ và bền bỉ hơn
Madin AdBlue cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về sử dụng dung dịch AdBlue, giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo an toàn cho xe diesel.
Madin AdBlue được sử dụng cho tất cả các dòng xe diesel được trang bị hệ thống Giảm xúc tác chọn lọc (SCR).
Hệ thống SCR có nhiệm vụ giảm thiểu lượng khí thải độc hại NOx từ động cơ diesel bằng cách sử dụng dung dịch AdBlue.
Lượng AdBlue tiêu thụ của xe sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu lái xe, tải trọng và điều kiện vận hành.
Madin AdBlue sẽ tư vấn cho khách hàng dung tích bình phù hợp dựa trên nhu cầu sử dụng và tần suất đổ AdBlue.
Việc lựa chọn dung tích bình phù hợp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đổ AdBlue
Cung cấp hướng dẫn từng bước về cách đổ AdBlue an toàn và hiệu quả.
Giải thích các cảnh báo và đèn báo trên bảng điều khiển liên quan đến AdBlue.
Hướng dẫn cách xử lý sự cố khi gặp vấn đề về AdBlue
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về AdBlue, hệ thống SCR và vận hành xe diesel.
Cung cấp hỗ trợ trực tuyến và qua điện thoại 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Cập nhật thông tin mới nhất về công nghệ AdBlue và các quy định liên quan
Cùng Madin hướng đến một môi trường xanh!
Dung tích của bình cũng phụ thuộc vào mẫu xe. Nói chung, nó thay đổi từ 18L đến 60L. Để có được thông tin này, hãy liên hệ với đại lý của bạn hoặc xem hướng dẫn sử dụng xe của bạn.
Cũng như nhiên liệu, một số yếu tố tác động đến mức tiêu thụ: loại xe, loại động cơ, tải trọng xe, địa hình và phong cách lái xe. Hơn nữa, kích thước của bình AdBlue thay đổi đáng kể nên tần suất đổ đầy phụ thuộc đặc biệt vào loại xe.
Tuy nhiên trung bình mức tiêu thị AdBlue là khoảng 3-5L cho mỗi 100L dầu diesel.
Trên xe tải hạng nặng, máy đo cho biết mức AdBlue® còn lại trong bình chứa. Trên xe du lịch, đèn cảnh báo xuất hiện trên bảng đồng hồ khi còn quãng đường 2400 km (khi tín hiệu này xuất hiện là lúc phải tiếp thêm dung dịch).
AdBlue® không cháy, không nổ và vô hại đối với môi trường. Nó được phân loại là chất lỏng có thể vận chuyển có rủi ro tối thiểu. Nếu bạn làm đổ AdBlue® lên tay hoặc lên quần áo, chỉ cần rửa sạch bằng nước.
AdBlue® không ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của động cơ. Nó giúp giảm lượng khí thải gây ô nhiễm để đáp ứng các tiêu chuẩn của quy chuẩn Châu Âu. Tuy nhiên, trong trường hợp bình AdBlue® bị cạn kiệt, hiệu suất của động cơ có thể bị hạn chế hoặc xe bị dừng.
Việc sử dụng công nghệ SCR và AdBlue® cho phép tối ưu hóa quá trình đốt cháy, điều này có thể giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu cho một số phương tiện. Mức giảm tiêu thụ này đã được tính vào số liệu mà các nhà sản xuất ô tô công bố.
Trên bảng điều khiển, đèn cảnh báo sẽ bật sáng khoảng 2400km trước khi bạn cần nạp thêm AdBlue® (mức cảnh báo này là thông dụng cho tất cả các loại xe và theo quy định tiêu chuẩn). Tuy nhiên, khi đèn sáng bạn không nên quá lo lắng vì phương tiện có thể di chuyển vài trăm km nữa. Chú ý, bạn cần phải đổ ít nhất 4L AdBlue vào bình chứa để đèn báo tắt.